8 trường mầm non quốc tế quận Tân Bình chất lượng cho bé phụ huynh nên tìm hiểu | Edu2Review

Bạn đang sống và thao tác tại quận Tân Bình và muốn chọn trường mầm non quốc tế cho bé trong khu vực này để hoàn toàn có thể thuận tiện đưa đón. Tham khảo 8 trường mầm non quốc tế Tân Bình dưới đây và xem xét đưa ra lựa chọn hài hòa và hợp lý để bé yêu vui học mỗi ngày .

Trường Mầm non Quốc tế Tesla

Địa chỉ : 171B Hoàng Hoa Thám, P. 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Với triết lý “ Giá trị phương Đông, phát minh sáng tạo phương Tây ”, Trường Mầm non Quốc tế Tesla trang bị cho trẻ hành trang vững chãi để trở thành công dân toàn thế giới nhưng vẫn giữ được truyền thống Nước Ta .

Điểm nổi bật đầu tiên giúp Tesla góp mặt trong danh sách các trường mầm non quốc tế quận Tân Bình chất lượng là sở hữu chương trình dạy ngoại ngữ cho trẻ mầm non đẳng cấp. Đến với Tesla, trẻ sẽ được rèn luyện và bồi dưỡng tiếng Anh ngay từ bậc mầm non với thời lượng học ngoại ngữ 10 tiết/tuần thông qua phương pháp học qua Dự án Project-based Learning. Chương trình tiếng Anh mầm non tại Tesla được phân theo 2 cấp độ: Tiếng Anh học thuật (EAL) và Tiếng Anh chuyên sâu (UOI).

  • Tiếng Anh học thuật: Thông qua tương tác với giáo viên bản ngữ, giáo trình, video và các bài học tích hợp đa dạng chủ đề, chương trình hình thành cho trẻ nền tảng Anh ngữ vững chắc, mở rộng vốn từ vựng và rèn luyện phản xạ giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Tiếng Anh chuyên sâu: Trẻ học theo dự án và mỗi dự án sẽ tập trung cụ thể vào 1 chủ đề chuyên môn. Để có thể học hiệu quả, trẻ cần phải ứng dụng đến vốn từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ cơ bản mà mình đã được học ở chương trình EAL.

Cả hai chương trình tiếng Anh đều là bước đệm thiết yếu để trẻ bước vào lớp Lá, lớp tiên phong của chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học ( PYP ). Hiện tại, Tesla là trường ứng viên chương trình Tú tài Quốc tế IB bậc Tiểu học duy nhất tại quận Tân Bình .

trường mầm non quốc tế quận Tân BìnhBên cạnh rèn luyện tư duy, Tesla cũng chú trọng phát triển thể chất cho trẻ (Nguồn: Tesla)

Bên cạnh ngoại ngữ, điểm điển hình nổi bật thứ 2 của Tesla trong tư cách là một trường mầm non quốc tế quận Tân Bình chất lượng, uy tín đó là trường luôn trau dồi cho trẻ những kiến thức và kỹ năng xã hội quan trọng như kỹ năng và kiến thức phản biện, quản trị bản thân, nghiên cứu và điều tra, thuyết trình … trải qua những môn học theo dự án Bất Động Sản trong chương trình tăng cường TESLA + M. Tất cả bộ môn của chương trình đều được Tesla điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng và phong cách thiết kế mang tính hướng nghiệp cao, giúp khơi gợi tiềm năng và thế mạnh ở trẻ. Từ đó, trẻ dần khuynh hướng nghề nghiệp tương lai tương thích với tính cách, sở trường và sở trường thích nghi của bản thân trong suốt quy trình học tập và trưởng thành .
Trường tập trung chuyên sâu vào phong cách thiết kế những phòng học thoáng đãng, thông thoáng và tràn trề nguồn năng lượng. Các phòng tính năng đạt chuẩn quốc tế kích thích trẻ học tập và phát minh sáng tạo tối đa. Tesla còn có khu vực game show với sân cát, sân bóng, hồ bơi và tỷ lệ cây xanh bao trùm 50 % khuôn viên trường để trẻ có những giờ phút đi dạo thư giãn giải trí, hòa mình vào vạn vật thiên nhiên sau thời hạn học tập ở lớp .

Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ : 308 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Quận Tân Bình
Trường Mầm non Quốc tế TP HCM hoạt động giải trí và giảng dạy tích hợp giữa nền giáo dục phương Tây và những giá trị truyền thống lịch sử phương Đông. Với giải pháp ” học qua chơi “, những bé sẽ tham gia vào những hoạt động giải trí trong thực tiễn, tập quan sát, tổ chức triển khai, lựa chọn và rút ra những bài học kinh nghiệm cũng như biết nghiên cứu và phân tích, lý giải. Từ đó, trẻ trở nên tự tin, hiểu rõ nghĩa vụ và trách nhiệm cá thể, tập thao tác, tâm lý độc lập, tư duy logic, thương mến học hỏi trong môi trường học tập và hoạt động và sinh hoạt bằng tiếng Anh .

Trường Mầm non Quốc tế Hồ Chí Minh tổ chức triển khai lễ Halloween để bé thỏa sức hóa trang những nhân vật yêu quý ( Nguồn : YouTube – IPrS Channel )
Các lớp học tại trường trang bị mạng lưới hệ thống máy lạnh tân tiến, phòng vệ sinh, phòng tắm được sắp xếp ngay bên trong. Ngoài ra, thư viện, phòng nhạc và phòng vi tính được trang bị khá đầy đủ nhằm mục đích tương hỗ thêm cho việc học của bé hàng ngày. Những ưu điểm điển hình nổi bật về chiêu thức giảng dạy, cơ sở vật chất cùng đội ngũ giáo viên giỏi trình độ … là những nguyên do để cha mẹ hoàn toàn có thể liệt kê trường vào list lựa chọn trong quy trình khám phá trường mầm non quốc tế quận Tân Bình .

Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ

Địa chỉ :

  • 30 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình
  • 23 – 25 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Điểm điển hình nổi bật tại trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ đó là chương trình Dạy học Dự án. Đây là hình thức dạy học trong đó trẻ đóng vai trò TT, điều tra và nghiên cứu sâu một đề tài đơn cử dưới sự trợ giúp của giáo viên. Trong quy trình mày mò, học viên được tự lên kế hoạch, tự thực thi và quản lý và điều hành những hoạt động giải trí thưởng thức của chính mình .

trường mầm non quốc tế quận Bình TânCác bé tham gia biểu diễn văn nghệ tại lễ khai giảng của trường (Nguồn: Little Angels International Preschool)

Bên cạnh việc dạy theo chương trình thay đổi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhà trường cũng lồng ghép chương trình giáo dục kiến thức và kỹ năng sống và tiếng Anh trong kế hoạch giảng dạy hàng tuần. Các hoạt động giải trí hoạt động và sinh hoạt, đi dạo và học tập được sắp xếp xen kẽ nhằm mục đích nâng tính dữ thế chủ động, khơi gợi tính tò mò, tò mò cũng như giúp bé tăng trưởng tổng lực về sức khỏe thể chất, tình cảm, tri thức và năng lực tiếp xúc. Đây là một ” ứng viên ” để ba mẹ xem xét khi lựa chọn trường mầm non quốc tế quận Tân Bình .

Trường Mầm non Quốc tế Ivy Kids

Địa chỉ : 01 Bạch Đằng, P. 2, Quận Tân Bình
IVy Kids là thành viên của IEYC ( International Early Years Curriculum ), cung ứng chương trình giảng dạy song ngữ chuẩn quốc tế. Trường phối hợp những tinh hoa của chương trình mầm non Quốc tế IEYC của Anh cùng 100 % giáo viên quốc tế và chương trình mầm non của Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo Nước Ta, giúp trẻ chuẩn bị sẵn sàng hành trang vững chức từ những năm tháng đầu đời .
Ivy nghĩa là cây thường xuân, với hình ảnh đại diện thay mặt cho sức sống mãnh liệt, thuận tiện thích nghi và tự vươn lên trong nhiều thiên nhiên và môi trường khác nhau. Dựa trên niềm tin đó, Trường Mầm non Quốc tế Ivy Kids được xây dựng với mục tiêu mang lại cho bé môi trường học tập chất lượng, giúp trẻ tăng trưởng cân đối về sức khỏe thể chất, ý thức và kỹ năng và kiến thức sống .

Trường Mầm non Quốc tế Ivy Kids sẽ là nơi bé vừa học tập vừa đi dạo để tăng trưởng tổng lực nhất ( Nguồn : YouTube – Ivy Education )

Tại Ivy Kids, học sinh được thỏa thích giao tiếp tiếng Anh và được làm những việc mình yêu thích. Trường tập trung phát triển toàn diện 5 lĩnh vực: học ngôn ngữ; thực hành kỹ năng sống; hoạt động giác quan, cảm xúc; kiến thức cơ bản (chữ cái, Toán học…); nghệ thuật, âm nhạc, mỹ thuật, thể chất. Ngoài ra, Ivy Kids cũng chú trọng xây dựng thực đơn bởi chuyên gia dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.

Trường Mầm non Quốc tế SuperKids

Địa chỉ : 245 / 16 Hoàng Văn Thụ, P. 1, Quận Tân Bình
Thành lập năm 2006, SuperKids là một trong những trường mầm non quốc tế với bề dày lịch sử vẻ vang truyền kiếp và uy tín với 12 năm kinh nghiệm tay nghề. Là thành viên của Chương trình giáo dục mầm non quốc tế ( International Early Years Curriculum – IEYC ), Trường Mầm non Quốc tế SuperKids sẽ giúp bé tăng trưởng về những phương diện : Thể chất, Nhận thức, Ngôn ngữ, Thẩm mỹ, Tình cảm, Quan hệ xã hội. Trường có những hoạt động giải trí trong và ngoài lớp để tu dưỡng cho bé tình yêu so với nghệ thuật và thẩm mỹ, âm nhạc, thể thao và văn hóa truyền thống nhằm mục đích tăng trưởng tổng lực từng cá thể .

Trường Mầm non Quốc tế SuperKids là một trong trường tham gia vào IEYC để giúp bé tăng trưởng tổng lực ( Nguồn : YouTube – Ivy Education )
Tại SuperKids, bé sẽ có những thưởng thức học tập mê hoặc, được trang bị rất đầy đủ những kiến thức và kỹ năng và kỹ năng và kiến thức để hoàn toàn có thể chớp lấy những thời cơ và thích nghi với sự biến hóa không ngừng của xã hội. Đồng thời, học viên cũng tăng trưởng những đặc thù của một công dân toàn thế giới, sẵn sàng chuẩn bị với những thử thách để tăng trưởng và thành công xuất sắc trong tương lai .

Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Bambi

Địa chỉ :

  • 18/38A Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
  • 23 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình

Một trong những trường mầm non quốc tế quận Tân Bình được cha mẹ tin cậy là Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Bambi. Ứng dụng thuyết Trí mưu trí đa diện và lấy trẻ làm TT, phối hợp cùng những giải pháp tiên tiến và phát triển khác, giúp trẻ tăng trưởng tổng lực về trí tuệ sức khỏe thể chất .

trường mầm non quốc tế quận Tân BìnhBambi tổ chức hoạt động nói tiếng Anh để giúp bé rèn luyện thêm kỹ năng nghe và nói (Nguồn: Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Bambi)

Các game show tích hợp vừa học vừa chơi được thiết kế xây dựng nhằm mục đích hướng đến việc tăng trưởng sức khỏe thể chất và hoạt động một cách thuần thục. Trên lớp học, trải qua những chủ đề riêng không liên quan gì đến nhau được tiến hành, trẻ sẽ tự do phát minh sáng tạo những vật phẩm theo sở trường thích nghi và tâm lý của bản thân. Từ đó, bé tăng trưởng kỹ năng và kiến thức tư duy và sự phát minh sáng tạo độc nhất theo từng thành viên .
>> Xem thêm : Tìm hiểu chiêu thức giáo dục Reggio Emilia trước khi chọn trường mầm non quốc tế cho bé

Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

Địa chỉ : 3 Hoàng Việt, P. 4, Quận Tân Bình
Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy là đơn vị chức năng mầm non tiên phong trong giáo dục sớm tại TP. Hồ Chí Minh với chương trình Giáo dục đào tạo sớm 0 tuổi, tích hợp những giải pháp giáo dục sớm tiên tiến và phát triển trên quốc tế lúc bấy giờ. Tầm nhìn của Saigon Academy là kiến thiết xây dựng một mạng lưới hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế trong việc nuôi dưỡng và tăng trưởng tối đa những năng lực mưu trí của trẻ .

Trường tổ chức triển khai đi cào nghêu tại bãi biển Tân Thành giúp học viên tích góp thêm nhiều kinh nghiệm tay nghề ( Nguồn : YouTube – Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy )
Saigon Academy cũng tăng trưởng phương pháp học tập nâng cao theo đề án. Chương trình học được kiến thiết xây dựng dựa trên sự tò mò tự nhiên của trẻ, tạo điều kiện kèm theo cho bé hoàn toàn có thể tương tác, đặt câu hỏi, liên kết, xử lý yếu tố và tham gia như thế nào vào quy trình học tập. Những thưởng thức này sẽ tăng trưởng ở học viên năng lực tư duy độc lập và nuôi dưỡng lòng mê hồn học hỏi của trẻ .

Trường Mầm non Song ngữ Việt Mỹ VASS

Địa chỉ : 242 Cộng Hòa, P. 12, Quận Tân Bình
Trường Mầm non Song ngữ Việt Mỹ VASS là mạng lưới hệ thống trường đào tạo và giảng dạy song song chương trình của Bộ Giáo dục đào tạo Đào tạo và chương trình của Đại học Cambridge. Điều này giúp học viên vừa có kỹ năng và kiến thức sâu rộng vừa tự tin sử dụng tiếng Anh trong nhiều nghành. Trường đặc biệt quan trọng chú trọng đến sự tăng trưởng năng lực tư duy, linh động và nâng cao tính phát minh sáng tạo của trẻ. VASS vận dụng chiêu thức giảng dạy vừa rèn luyện sức khỏe thể chất vừa phát huy trí tuệ để bé tự tin bước vào lớp 1 .

trường mầm non quốc tế quận Tân BìnhGiáo viên đóng vai trò quan trọng trong quá trình học cũng như hình thành tính cách của bé (Nguồn: Kiddi)

Trường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đạt chuẩn quốc tế phù hợp với tâm lý trẻ nhỏ. Các lớp học trang trí màu sắc và đa dạng nhằm kích thích sự sáng tạo của bé. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của VASS được đào tạo chính quy về chuyên môn và được huấn luyện tâm lý trẻ em một cách bài bản. Giáo viên sẽ quan tâm đến sở thích, cá tính và tâm lý của từng bé để có thể theo sát và hướng từng học sinh đến những hoạt động giúp hình thành nhân cách.

Bài viết trên phân phối thông tin tổng quan về những trường mầm non quốc tế quận Tân Bình. Tùy theo điều kiện kèm theo kinh tế tài chính, tính cách của trẻ cũng như những tiêu chuẩn của mỗi mái ấm gia đình, ba mẹ hãy khám phá thật kỹ những thông tin để đưa ra lựa chọn tương thích nhất .
Việt Hoa ( Tổng hợp )
Nguồn ảnh cover : Brain Talent