Hướng dẫn phân biệt các dòng iPad hiện nay

Duchuymobile

Ngày đăng: 02/08/2022

Lượt xem: 24784

Không có quá nhiều sự độc lạ trong phong cách thiết kế, những tablet iPad của Apple có tầm vóc tương đối giống nhau, điều này dẫn đến việc nhiều người tiêu dùng gặp phải khó khăn vất vả khi lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng vừa lòng .Trong bài viết này, Đức Huy Mobile sẽ giúp bạn nhận thấy sự độc lạ giữa những tablet của Apple

Giữa iPad 2 và iPad 3, iPad 4

Nếu đặt 3 loại sản phẩm này bên cạnh nhau, bạn sẽ thấy chúng hao hao giống nhau, khi cầm nắm và sử dụng sẽ không cảm xúc được nhiều độc lạ, mặc dầu có sự chênh lệch về độ dày, mỏng mảnh .

phân biệt các dòng iPad

iPad 2 dày hơn một chút ít so với iPad 3 và iPad 4Thực tế, iPad 3, iPad 4 có độ mỏng dính hơn iPad 2, những cạnh trên cũng được vát mỏng dính hơn “ đàn anh ” khá nhiều .

cách phân biệt các dòng iPad

iPad 3 và iPad 4 được vát mỏng mảnh ở bốn góc, tạo cảm xúc chắc như đinh, thuận tiện hơn khi cầm nắm và sử dụng

phân biệt các dòng iPad iphone

Điểm tinh chỉnh và điều khiển độc lạ rõ ràng nhất giữa iPad 2 qua sử dụng và iPad 3 qua sử dụng, hoặc iPad 4 đó chính là màn hình hiển thị. Nếu độ phân giải trên iPad 2 chỉ dừng lại ở 1024 x 768 pixels, thì ở iPad 3, 4 độ phân giải lên đến 2048 x 1536 pixels .

hướng dẫn phân biệt các dòng iPad

Từng góc cạnh trên màn hình hiển thị iPad 3, iPad 4 trông sắc nét và mịn màng hơn iPad 2 .

cách phân biệt các dòng iPad

Camera trên iPad 3,4 cũng có phần nhiều hơn iPad 2 cũ. Vì 2 tablet này được trang bị “ máy ảnh ” 5MP, còn iPad 2 chỉ là 0,7 MP .Cổng liên kết trên iPad 2 trông tương tự như như ở iPhone 4S, nhỏ và ngắn hơn, còn iPad 3 cũ, iPad 4 qua sử dụng trông giống iPhone 5S, dài và to hơn .

phân biệt các dòng iPad tốt

Một điểm độc lạ nữa, đó là thông số kỹ thuật. Nếu thông số kỹ thuật iPad 2 cũ chỉ dừng lại ở những thưởng thức tương đối với chip Apple A5, RAM 512MB, thì iPad 3 cũ mang đến sự quản lý và vận hành mượt mà hơn mọi ứng dụng đa nhiệm với chip Apple A5X, RAM 1GB, và iPad 4 cũ giúp giải quyết và xử lý êm ái những game đồ họa hạng sang với chip Apple A6X, RAM 1GB .

Giữa iPad Mini 1 và iPad Mini 2

iPad Mini 1

iPad Mini 1

phân biệt các dòng iPad nhanh

iPad Mini 2Các dòng iPad Mini của Apple cũng không có quá nhiều độc lạ, ngoài một chút ít đổi khác về sắc tố khi iPad Mini 3 có lựa chọn màu vàng, và có cảm ứng vân tay thì giữa iPad Mini 2 và iPad Mini 3 có sự tương đương rất lớn. Do đó, trong phần này Đức Huy Mobile sẽ chỉ so sánh sự khác nhau giữa iPad Mini 1 và 2 .

phân biệt các dòng iPad tiện lợi

Điểm độc lạ khá lớn giữa iPad Mini 1 qua sử dụng và iPad Mini 2 qua sử dụng đó chính là màn hình hiển thị. Nếu màn hình hiển thị iPad Mini đời đầu chỉ dừng lại ở độ phân giải 1024×768 pixels, thì iPad Mini 2 được nâng cấp cải tiến hơn trong cùng tiết diện 7,9 inches, tăng độ phân giải lên 2048×1536 pixels. Do đó, hiển thị trên iPad Mini 2 cũ trông sắc nét và mịn màng hơn .

phân biệt các dòng iPad tốt nhất

iPad Mini 2 cho năng lực hiển thị sắc nét, góc cạnh và có chiều sâu hơn đàn anh iPad Mini đời đầuMột điểm quan trọng nữa, nếu thông số kỹ thuật iPad Mini 1 được nhìn nhận tương tự với iPad 3 với chip Apple A5 lõi đôi, thì iPad Mini 2 sử dụng công nghệ tiên tiến 64 – bit mới nhất của Apple tại thời gian ra đời với chip A7, con chip được sử dụng trên iPad Air và iPhone 5S .

hướng dẫn phân biệt các dòng iPad 1

iPad Mini 1 cho vận tốc hoạt động giải trí khá nhạy bén .

phân biệt các dòng iPad chất lượng

Tuy nhiên, sức mạnh nội lực trên iPad Mini 2 và iPad Mini 3 có phần đáng nể hơn

Các thế hệ tablet đời sau luôn có khuynh hướng thừa kế những điểm nhấn sáng giá của những ” bậc tiền bối “, đồng thời được nâng cấp cải tiến, bổ trợ thêm khá nhiều tính năng chất lượng và độc lạ. Với iPad 2 qua sử dụng, hay iPad Mini 1 qua sử dụng, người dùng vẫn hoàn toàn có thể cảm thấy thỏa mãn nhu cầu khi thưởng thức, bởi chúng phân phối tốt những nhu yếu cơ bản .Nhưng với iPad 3 qua sử dụng, iPad 4 qua sử dụng hay iPad Mini 2, iPad Mini 3 người dùng sẽ có cảm xúc ấn tượng, mê hoặc hơn với nguồn sức mạnh có chút tiêu biểu vượt trội hơn, cung ứng khá tuyệt vời những nhu yếu từ phổ thông đến nâng cao .Đức Huy Mobile