So sánh hai sản phẩm iPad 2 và iPad 3 – Tin tức Apple, công nghệ – Tin tức ShopDunk

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPad nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn iPad 2 hay iPad 3? Hãy cùng ShopDunk so sánh hai sản phẩm iPad 2 và iPad 3 này để có thể đưa ra được lựa chọn cho mình nhé!

tin tức so sánh hai loại sản phẩm iPad 2 và iPad 3

iPad 2 và iPad 3 đều là thế hệ iPad 9.7 inch của Apple với màn hình hiển thị Led Javlist. iPad 2 có độ phân giải là 1024×768 Px còn so với iPad 3 là 2048×1536 Px hiển thị Retina .
Về thông số kỹ thuật, hai phiên bản này có hình thước về size, cân nặng tương đối giống nhau. Tuy nhiên, camera của iPad 3 có vẻ như to hơn camera của iPad 2 một chút xíu. Còn lại, cả hai iPad 2 và iPad 3 đều tương đương về nút gạt rung, nút chỉnh âm lượng, loa, …
So sánh hai sản phẩm iPad 2 và iPad 3 hình 1

Đối với iPad 2 có vi xử lí là loại kép, chip A5, 1GHz còn đối với iPad 3 là chip A5X có cải tiến hơn so với iPad 2.

Về đồ họa, bộ nhớ của iPad 2 là 512 MB bộ nhớ Ram còn iPad 3 đã lên đến 1GB. Bộ nhớ trong của hai phiên bản đều có 32GB và 64GB .
Về camera, camera sau của iPad 3 là 5 MPx còn với iPad 2 chỉ là 0.7 MPx. Khi mang hai chiếc iPad này ra kiểm tra chất lượng ảnh chụp thì hoàn toàn có thể thấy rằng, iPad 3 cho hình ảnh chụp có chất lượng về sắc tố, độ rõ nét cao hơn so với iPad 2. Đồng thời, màn hình hiển thị có độ phân giải cao hơn cùng với hiển thị Retina cũng là một yếu tố giúp chất lượng hình ảnh của iPad 3 sắc nét và có độ sáng cao hơn so với iPad 2 rất nhiều .
So sánh hai sản phẩm iPad 2 và iPad 3 hình 2

Về thời lượng pin, iPad 2 có dung lượng pin là 6000 đến 7000 mAh còn iPad đã được nâng cấp lên đến hơn 11000 mAh cho thời gian lên đên 10 tiếng, thời gian chờ là 42 tiếng còn iPad chỉ là 25 tiếng. Do vậy, với dung lượng pin lớn hơn, khi sử dụng iPad 3 bạn sẽ có thời gian giải trí, chơi game được nhiều hơn.

Bây giờ là năng lực lướt web và vào mạng của hai mẫu sản phẩm. Do có chip được tăng cấp là A5X nên iPad 3 có vận tốc xử lí và vào mạng nhanh hơn rất nhiều so với iPad 2 .

Tuy nhiên, về giá cả, có vẻ iPad 2 phù hợp với các bạn học sinh sinh viên chỉ cần có nhu cầu trong việc học tập, giải trí. Còn với các đối tượng có kinh tế khá hơn một chút có thể lựa chọn iPad 3 có cấu hình cao hơn so với iPad 2.

>> > Nếu bạn là một người bận rộn, không có quá nhiều thời hạn để đọc thì đừng lo ngại, hãy lắng nghe video san sẻ về thông tin so sánh iPad 2 và iPad 3 của ShopDunk ngay dưới đây nhé !

Như vậy, trong bài viết trên đây, Tin Tức ShopDunk đã phân phối thông tin về so sánh hai mẫu sản phẩm iPad 2 và iPad 3 ! Hy vọng bài viết mang lại kỹ năng và kiến thức và giúp ích cho những bạn trong việc quyết định hành động chọn mua iPad ! Nếu bạn còn biết thông tin tương tự như thì đừng quên san sẻ với chúng tôi nhé !