Tải miễn phí trọn bộ English Pronunciation in Use (PDF + Audio) – Giáo trình luyện phát âm chuẩn nhất – Tài liệu Tiếng Anh

English Pronunciation in Use được xem là một trong những bộ sách học phát âm Tiếng Anh hay và chuẩn nhất thế giới. Mặc dù sách được xuất bản từ khá lâu, nhưng đây vẫn là cuốn giáo trình tin dùng của rất nhiều giáo viên và học sinh trên toàn thế giới.

Cuốn sách English Pronunciation in Use có nội dung phân chia rất hợp lý, các nguyên âm và phụ âm được chia thành từng cặp tương đồng với nhau, đi kèm với rất nhiều ví dụ và audio. Bộ giáo trình này được đảm bảo chất lượng bởi nó được Đại học nổi tiếng Cambridge chọn lọc, nghiên cứu và xuất bản.

1. English Prounonciation in Use elementary

Sách phong cách thiết kế có 50 bài học kinh nghiệm, chia làm 5 sections, phân phối bài học kinh nghiệm từ cơ bản đến nâng cao .

➨ Ở Section A ( Unit 1-27): Cách phát âm những âm quan trọng và nhóm liên quan đến âm đó.

➨ Section B ( 28-32 ) : Cung cấp cách đọc âm theo từ vựng, cách kết hợp âm thành từ .
➨ Section C ( 33-43 ) : Cách phát âm theo cụm từ và những câu đơn cử .
➨ Section D ( 44-50 ) : Cách phát âm theo cuộc hội thoại, dựa theo ngữ cảnh để phát âm .
Tải miễn phí trọn bộ English Pronunciation in Use (PDF + Audio) - Giáo trình luyện phát âm chuẩn nhất
Bài học thứ nhất về những từ, vần âm trong tiếng Anh
Tải miễn phí trọn bộ English Pronunciation in Use (PDF + Audio) - Giáo trình luyện phát âm chuẩn nhất
Các bài học kinh nghiệm tiếp theo là cách đọc từng âm, cặp âm khác nhau với minh họa rõ nét
Tải miễn phí trọn bộ English Pronunciation in Use (PDF + Audio) - Giáo trình luyện phát âm chuẩn nhất
Bài tập đi kèm minh họa tỉ mỉ
Đáp án ở cuối sách để bạn check lại xem đã học đúng chưa ?
➨ Section E ( đặc biệt quan trọng ) : Phần này chia thành 8 mục, cung ứng cho bài học kinh nghiệm phân biệt cách đọc những âm hay thường nhầm lẫn, cách phân biệt, phân biệt những cụm, những từ … có cách đọc giống nhau nhưng viết khác nhau, riêng không liên quan gì đến nhau. Phần này đặc biệt quan trọng mê hoặc và hữu dụng tương quan nhiều đến IELTS khi bạn hoàn toàn có thể tránh những lỗi sai hay gặp khi người ta phát âm giống nhau .

HỌC SÁCH NHƯ THẾ NÀO?

➨ Với sách này, những bạn hoàn toàn có thể chọn học theo Unit từ 1-50 hoặc học song song xen kẽ giữa những section. Ví dụ ở đây, bạn hoàn toàn có thể học Unit 1 rồi Unit 28, rồi 33 – 44 rồi quay lại Unit 2 .
➨ Nếu khi học Section A mà bạn cảm thấy khó hiểu cách đọc những âm trong bài, hãy xem Section E với những cặp âm giống nhau để rèn luyện và phân biệt tốt hơn .
➨ Khi học, bạn hoàn toàn có thể replay bản ghi âm để nghe thật rõ và kiểm tra lại việc mình phát âm liệu có đúng như họ hay không. Hãy cẩn trọng, nghe kỹ để phân biệt được cách đọc đúng mực, tránh nhầm lẫn. Rèn luyện việc nghe từng âm nhỏ như thế này sẽ khiến bạn nghe dễ hơn sau này khi học Listening .

2. English Pronunciation in Use Intermediate

Sách được phong cách thiết kế với 4 Section, 60 Unit. Tổng thể kiến thức và kỹ năng nâng cao hơn so với cuốn cơ bản. Sách dành cho bạn tầm band 3.0 trở lên khi đã thông thuộc những âm, cụm từ của tiếng Anh .
Tải miễn phí trọn bộ English Pronunciation in Use (PDF + Audio) - Giáo trình luyện phát âm chuẩn nhất
60 bài học kinh nghiệm chia những phần âm cơ bản đến nâng cao
Trong đó :
➨ Section A ( Unit 1-20 ) : Bài học về những âm tương tự như nhau cần chú trọng rèn luyện. Các phụ âm, âm đôi, âm có cách đọc khó đều có để bạn rèn luyện thêm nhiều hơn .
Tải miễn phí trọn bộ English Pronunciation in Use (PDF + Audio) - Giáo trình luyện phát âm chuẩn nhất
Minh họa lý giải phát âm đồng thời có phần important for listening, giúp bạn chú ý quan tâm kỹ khi học

➨ Section B (21-40): Chú trọng các âm tiết, cách đánh trọng âm của từ và của câu. Từ đó giúp người học học được ngữ điệu nói, nhả từ theo đúng trọng âm.

➨ Section C ( 41-60 ) : Học phát âm theo cuộc hội thoại và ngữ cảnh, tưởng tượng rõ hơn cách phát âm .
➨ Section D ( phần khác ) : Đây là phần bổ trợ thêm, giúp bạn xác lập trình độ, làm bài test, phân biệt cách đọc khác … Mục D có phần câu hỏi, bài học kinh nghiệm theo dạng đố rất mê hoặc
Thiết kế bài học kinh nghiệm chi tiết cụ thể, có phần phát âm rồi đến bài rèn luyện tương tự như cuốn thứ nhất. Minh họa đẹp, rõ nét. Audio được phân loại theo section, từng bài học kinh nghiệm được đọc đơn cử, bạn hoàn toàn có thể phát âm và kiểm tra lại .

HỌC SÁCH NHƯ THẾ NÀO?

➨ Với sách này, phong cách thiết kế tựa như với sách elementary nên những bạn hoàn toàn có thể chọn học những bài theo thứ tự section hoặc xen kẽ những section .
➨ Nếu cảm thấy khó phân biệt được ở những âm tương tự như nhau, hãy học thêm phần D để rèn luyện .
➨ Luôn chú trọng phần Important for Listening – quan tâm quan trọng khi nghe để luyện được tốt hơn !

3. English Pronunciation in Use Advanced

Đây là tài liệu ở đầu cuối giúp những bạn nâng cao kỹ năng và kiến thức phát âm với những âm phức tạp, khó hơn so với những sách trên. Nguồn kiến thức và kỹ năng chia thêm phần từ vựng, cách liên kết những âm, đọc phát âm những câu … khác nhau .
Sách có 60 Units, mỗi Unit sẽ mở màn bằng phần lý giải cụ thể, ví dụ sau đó là bài tập thực hành thực tế .
Tổng cộng chia thành 5 sections, phân theo bài học kinh nghiệm âm, cách sử dụng, phát âm những cụm từ, nối câu … như người bản xứ :
➨ Section A : Tìm hiểu về ngôn từ tiếng Anh, ra mắt những điểm cần quan tâm trong cách phát âm nhanh, chậm theo accent người Anh. Bên cạnh đó là nguồn tra từ điển .
➨ Section B : Học cách phát âm từ khó, cụm từ, nhấn trọng âm ở những từ và cụm từ. Tác giả còn ra mắt về cách đọc những từ quốc tế khó mà người Anh hay phát âm .
➨ Section C : Học cách phát âm theo hội thoại, bảo vệ độ trôi chảy, thông tin link, những dạng câu hỏi và vấn đáp mạch lạc, sử dụng từ nối, câu nối để giữ cuộc hội thoại liên tục …
➨ Section D : Học phát âm và những cấu trúc câu trong trường hợp formal .
➨ Section E : Luyện tập những phần trước .
Cuối cùng là phần Key đáp án cho bài tập ở mỗi phần .
Sách có minh họa, bài tập để thực hành thực tế. Ở mỗi bài học kinh nghiệm, bạn sẽ được hướng dẫn những phần quan trọng, điểm nhấn để chú ý quan tâm hơn như :
Tải miễn phí trọn bộ English Pronunciation in Use (PDF + Audio) - Giáo trình luyện phát âm chuẩn nhất

Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng phát âm và nói thì đây chắc chắn English Pronunciation in Use là cuốn sách bạn cần.

Tải miễn phí trọn bộ English Pronunciation in Use (PDF + Audio) - Giáo trình luyện phát âm chuẩn nhất

Cuốn sách English Pronunciation in Use được chia làm 3 cấp độ từ dễ đến khó:

  • English pronunciation in use Elementary
  • English pronunciation in use Intermediate
  • English pronunciation in use Advanced

Download “ English Pronunciation in Use ( PDF + Audio ) ”