Bộ sách Market Leader 5 Levels (ebook+audio) download

Bộ sách “Market Leader 5 Levels” (ebook+audio) bao gồm 5 mức độ (Elementary, Pre-intermediate, Intermediate, Upper-intermediate, Advanced), là bộ giáo trình tiếng anh tuyệt hay về thương mại, bộ sách này thực sự hữu ích cho những ai muốn học tiếng Anh và tìm hiểu về kinh tế, và cũng dành cho những ai hoạt động trong lĩnh vực này muốn cải thiện công việc.

Cấu trúc một bài học trong giáo trình Market Leader gồm:

1. Khởi động (Starting up)

  • Người học có dịp tâm lý về chủ đề của chương và trao đổi sáng tạo độc đáo và quan điểm với nhau và gv. Có nhiều hoạt động giải trí kích hoạt như vấn đáp câu hỏi ngắn và điền sơ đồ. Trong phần này người học được khuyến khích dùng đến kinh nghiệm tay nghề sống và kinh doanh thương mại của mình .

2. Từ vựng (Vocabulary)

  • Từ vựng kinh doanh thương mại thiết yếu được trình diễn và thực hành thực tế trải qua nhiều loại bài tập phát minh sáng tạo và mê hoặc. Người học học từ mới, cụm từ và từ tích hợp và làm bài tập để sử dụng lượng từ vựng đã biết và vừa mới học. Cũng có phần thực tập từ vựng trong sách bài tập ( Practice File )

3. Đọc hiểu (Reading)

  • Người học đọc những tư liệu kinh thương thật sự đã được chỉnh sửa và biên tập lại cho tương thích và mê hoặc. Những bài đọc này trích từ tờ Thời báo Tài chính ( the Financial Times ) và những nguồn thông tin kinh doanh thương mại khác. Họ tăng trưởng kiến thức và kỹ năng đọc và có được nguồn từ vựng kinh doanh thương mại thiết yếu. Những bài đọc phân phối ngữ cảnh để thực hành thực tế tiếng và đàm đạo .

4. Nghe hiểu (Listening)

  • Các bài nghe dựa trên phỏng vấn những người kinh doanh và chuyên viên trong nghành của họ. Người học tăng trưởng kỹ năng và kiến thức nghe như đoán trước, nghe lấy chi tiết cụ thể và ghi chú .

5. Củng cố kiến thức (Language focus)

  • Trọng tâm phần này là mức độ đúng mực và kỹ năng và kiến thức về ngữ pháp thiết yếu. Nếu người học đã biết ngữ pháp thì phần này được xem như kiểm tra nhanh qua. Nếu cần lý giải thêm thì người học dọc trong phần tìm hiểu thêm ngữ pháp ( Grammar Reference ) ở cuối sách bài học kinh nghiệm ( Course Book ). Có thêm thực hành thực tế ngữ pháp trong sách bài tập ( Practice File )

6. Kỹ năng (Skills)

  • Phần này giúp người học tăng trưởng kiến thức và kỹ năng tiếp xúc trong những nghành kinh doanh thương mại thiết yếu như thuyết trình, cuộc họp, thương thuyết, điện đàm và tiếng Anh tiếp xúc. Phần này có 1 hộp ngôn từ có ích ( a Useful Language box ) để người học có sự tương hỗ và những cụm từ thiết yếu làm cac bài tập đóng vai .

7. Nghiên cứu tình huống (Case studies)

  • Mỗi chương kết thúc là điều tra và nghiên cứu trường hợp link với chủ đề của chương. Các nghiên cứu và điều tra trường hợp dựa trên những yếu tố hay những trường hợp có thật trong kinh doanh thương mại để người học thú vị và tích cực tham gia. Họ sử dụng kiến thức và kỹ năng ngôn từ và tiếp xúc đã học được trong chương học. Điển hình là người học sẽ tham gia đàm đạo những yếu tố trong kinh doanh thương mại và đề xuất kiến nghị những giải pháp trải qua hoạt động giải trí nhóm tích cực .
  • Tất cả những nghiên cứu và điều tra trường hợp đã được thiết kế xây dựng và thử nghiệm cho người học trong lớp. Dễ trình diễn và sử dụng và không yên cầu kỹ năng và kiến thức chuyên ngành hay thêm tài liệu gì cả. Hãy xem thêm mục V case studies bên dưới để được hướng dẫn dạy tốt nhất cho mục này .

Các cuốn sách thuộc Market Leader : 

1. Sách bài học (Course Book)

  • Ebook này cung cấp phần chính cho tài liệu giảng dạy, có 12 chương học theo chủ đề và 4 chương ôn tập. Các chủ đề đã lựa chọn theo sự nghiên cứu của gv nhằm đưa ra những lĩnh vực thích thú nhất đối với đa số người học.

  • Giáo trình này cung ứng ngữ liệu để đọc, nói và nghe và hướng dẫn để thực tập viết. Mỗi chương có những hoạt dộng ( bài tập ) tăng trưởng từ vựng, ngữ pháp thiết yếu và thời cơ để thực hành thực tế nói .
  • Trọng tâm liên tục vào những tính năng kinh doanh thương mại chính và mỗi chương kết thúc là những trường hợp lý thú được cho phép người học thực hành thực tế ngôn từ đã học trong chương học .

2. Sách bài tập (Practice File)

  • Ebook này gồm có 2 phần : thực hành thực tế tiếng ( language work ) và bàn việc làm ăn ( talk business ). Phần thực hành thực tế tiếng ( language work ) cung ứng thêm nhiều bài tập hơn về ngữ pháp, từ vựng và một giáo trình hoàn hảo về thư tín thương mại .
  • Trong mỗi chương học người học được cung ứng những mẫu văn bản và ngôn từ thiết yếu và làm bài tập viết để củng cố bài học kinh nghiệm. Phần bàn việc làm ăn ( talk business ) cung ứng phương tiện đi lại tự luyện phát âm ( soundwork ) gồm có 1 đĩa CD và những bài tập và phần thực hành thực tế ngôn từ thiết yếu cho việc làm ( survival business English ) .

3. Tài liệu nghe (audio materials)

  • Tất cả những hoạt động giải trí nghe trong sách bài học kinh nghiệm ( phỏng vấn những chuyên viên và ngữ liệu cho những hoạt động giải trí khác như là đóng vai và điều tra và nghiên cứu trường hợp ) và sách bài tập ( Practice File ) gồm cĩ phát âm có sẵn trên băng cassettes và đĩa CD tùy thuộc vào ý thích người sử dụng .


4. Sách giáo viên (Teachers Resource Book)

  • Ebook này phân phối gv cái nhìn tổng thể và toàn diện bộ giáo trình cùng với những ghi chú giảng dạy chi tiết cụ thể và tóm tắt kỹ năng và kiến thức nền về nội dung kinh doanh thương mại. Ngân hàng văn bản ( Text bank ) có 24 bài đọc thêm nhiệm ý và ngân hàng nhà nước học liệu ( Resource bank ) có những trang bài tập hoàn toàn có thể photo được để thực hành thực tế kiến thức và kỹ năng tiếp xúc .

5. Bộ đề thi (Test file)

  • Giáo viên và những nhà phân chia chương trình hoàn toàn có thể sử dụng 5 bài kiểm tra photo được để nhìn nhận tân tiến của người học trong quy trình học. Có 1 bài kiểm tra nguồn vào, 3 bài kiểm tra sự tân tiến và 1 bài kiểm tra đầu ra nhằm mục đích để ôn tập những bài học kinh nghiệm trong quy trình học .

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK+AUDIO TẠI ĐÂY

OR

CLICK ANOTHER LINK TO  DOWNLOAD EBOOK+AUDIO TẠI ĐÂY