[MỚI NHẤT TRỌN BỘ] Oxford Word Skills Basic – Intermediate – Advanced

Nếu nói đến sách học từ vựng tiếng Anh, thì chắc như đinh không hề không nhắc đến cuốn sách Oxford Word Skills của ĐH nổi tiếng Oxford Univercity Press, đây là một trong những cuốn sách được nhiều người học sử dụng nhàm năm cao vốn từ vựng của bạn thân sách hoàn toàn có thể sử dụng cho người mất gốc tiếng Anh đến trình độ tiếng Anh nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tải không tính tiền hoặc mua sách Oxford Word Skills bên dưới nhé .
Bây giờ tất cả chúng ta mở màn đến với từng cuốn trong bộ Oxford Word Skills nhé .

II. Nội dung từng tập của sách

1. Oxford Word Skills Basic

Cái tên nói nên tính cách, Từ “ Basic ” giúp cuốn sách toán lên vẻ cơ bản của nó, sách được viết dành cho những bạn mất gốc tiếng Anh hoặc mới khởi đầu học tiếng Anh và đang ở mức độ cơ bản .

Sách đặc biệt được các bigginer yêu thích và cũng là sách gối đầu của rất nhiều người học tiếng Anh đã và đang bát đầu học ngôn ngữ thế giới này.

Oxford Word Skill Basic (1)

Cuốn sách được chia ra làm 12 units phần mở đâu là phần tổng quát hàng loạt về cuốn sách, cùng với hướng dẫn cụ thể cách sử dụng cũng như cá bài học kinh nghiệm trong sách .

Link download Oxford Word Skills Basic: Click Here
Link mua sách Oxford Word Skills Basic Siêu Rẻ: Tại Đây

oxford-word-skills-basic (1)

Mô tả và một số ít trang sách mẫu

2. Oxford Word Skills Intermediate

Cấp độ 2 của cuốn sách cũng tựa như như cuốn tiên phong, nhưng với trình độ và từ vựng ở mức khó hơn dành cho những bạn đã có trình độ ielts sấp sỉ band 4.0 ( C1 and C2 ) .

oxford word skills intermidiate (1)

Phần đầu tiên của cuốn sách vẫn là hướng dẫn sử dụng của sách, giúp người học hiểu sâu và biết cách học sách tạo hiệu quả tốt nhất.

Link download Oxford Word Skills Intermediate: Click Here
Link mua sách Oxford Word Skills Intermediate Siêu Rẻ: Tại Đây

oxford-word-skills-intermidiate meo va mau cau (1)

Sách được chia đơn cử thành 12 units lớn, gồm có nhiều từ vựng theo những chủ đề thân mật với đời sống, family, univerce. the wordl … …. cũng như sách basic trên sau mỗi phần học của sách sẽ là phần bài tập và review giúp bạn nhìn nhận lại kiến thứ mình đã học để ghi nhớ sâu và lâu hơn

3. Oxford Word Skills Advanced

Sách Oxford Word Skills Advanced là cuốn sách dành cho trình độ cao nhất trong bộ sách và cũng là cuốn sách ở đầu cuối trong bộ .
Đây là sách có độ khó khá cao và nhu yếu người học phải có trình độ tương tự IELTS 6.0

oxford word skills advanced (1)

Cũng như 2 cuốn sách trên, sách được trình diễn một cách khoa học gồm có khá đầy đủ hướng dẫn, bài học kinh nghiệm và phần review lại giúp người học hoàn toàn có thể ghi nhớ và học tập hiệu suất cao hơn .

Link download Oxford Word Skills Advanced: Click Here
Link mua sách Oxford Word Skills Advanced Siêu Rẻ: Tại Đây

oxford-word-skills-advanced (1)

Nhưng vì ở level nâng cao nên sách đặc biệt quan trọng hướng tới những chủ đề academic .

III. Tổng Kết

Trên đây là thông tin rất đầy đủ về bộ sách Oxford Wordskills, ngoài những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá sách học từ vựng IELTS trong những bài viết khác của edutrip nhé .