Hà Nội vẫn kết thúc năm học vào năm 3152022

Đây cũng là thời điểm kết thúc năm học muộn nhất theo thời khóa biểu đã được Bộ GD & ĐT phê duyệt. Đặc biệt đối với học sinh khối 12, nhà trường có thể kéo dài thời gian giảng dạy để học sinh ôn tập đáp ứng yêu cầu của kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Bộ GD-ĐT cũng cho biết, chưa có tỉnh, thành phố nào đề xuất kéo dài thời gian học cho học sinh lớp 12 nên lịch thi tốt nghiệp dự kiến ​​sẽ được giữ nguyên, tương đương với thời gian tổ chức kỳ thi tốt nghiệp. năm.

Trước đó, sáng 14/4, đại diện Sở GD & ĐT Hà Nội cho biết, sở đang làm tờ trình xin lùi thời gian cuối năm học gửi Bộ GD & ĐT, UBND thành phố và đang trưng cầu ý kiến. Nếu được thông qua, kỳ nghỉ hè của học sinh Hà Nội có thể đến muộn hơn mọi năm.

Bộ Giáo dục dự kiến ​​năm học từ lớp 1 đến lớp 11 kết thúc vào ngày 31/5, theo khung thời gian năm học đã được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt. Đối với học sinh lớp 12, trường kéo dài thời gian học để các em ôn tập và thi vào lớp 10 THPT. Thời gian kéo dài năm học tùy từng trường, từng đơn vị chủ động đảm bảo chất lượng dạy học.