Xử phạt nghiêm bảo mẫu dùng bao nilon trùm đầu trẻ mầm non rồi đánh bảo mẫu

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc – Ảnh: CTV

Chiều 16-5, ông Wang Wenbang, giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Bạch, cho biết trong cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ Online rằng UBND tỉnh và Sở Giáo dục đã chỉ đạo huyện Trấn Yên và thị trấn Báo Đáp khẩn trương. xác minh và làm việc, rõ ràng việc trẻ em sử dụng túi ni lông Hành vi trùm đầu trẻ mầm non rồi đánh đòn.

Ông Bằng cho biết thêm: “Quan điểm của tỉnh và sở là nghiêm túc xử lý vụ việc, khi có kết quả tỉnh sẽ công bố thông tin”.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, trên mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một cô giáo tại lớp mầm non tư thục Bông Sen, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên bị trùm một túi ni lông màu đen. Đánh vào mông đứa trẻ mầm non. Khi phát hiện thấy máy quay, cô giáo đã tháo túi ni lông và đưa trẻ ra ngoài.

Video: Xác minh bảo mẫu đánh học sinh mầm non sau khi trùm túi nilon đen vào đầu

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook tỏ ra bất bình trước hành động của bảo mẫu.

Sáng 16/5, ông Fan Yingde, Giám đốc Văn phòng Chính phủ và Huyện ủy Chen’an, cho biết sau khi nhận được tin báo, huyện đã lập tức chỉ đạo Baoda Township phối hợp với cơ quan công an để xác minh. , để làm rõ thực trạng trên.

“Sau khi xác minh sơ bộ, sự việc xảy ra vào trưa 14/5. Một cháu bé 27 tháng tuổi quấy khóc làm ướt giường. Chị dỗ dành cháu bé nhưng cháu không ngủ nên lấy túi ni lông màu đen trùm lên.” “Đầu. Ban đầu, cô giáo nói mục đích là để trùm đầu vào ban đêm và cho cháu bé ngủ” – ông Đức thông tin.

Theo ông Duke, hành vi của cô giáo là phản cảm và tạo dư luận không tốt về nghề bảo mẫu.

Hiện nay, xã Ba Cao đang phối hợp với công an xem xét, xử lý đối với hành vi của cô giáo và gia đình cháu bé.